Dongguan fuming sealing material Co., Ltd

ข่าว

ผู้ผลิตกาวติดหม้อ: ข้อกำหนดคุณสมบัติทางกายภาพและการวิเคราะห์ต้นทุนของกาวนำความร้อน LED
เวลาปล่อย: 2020-09-23 17:52:25  ฮิต: 11

ผู้ผลิตกาวติดหม้อบอกคุณว่ากาวนำความร้อนนำไฟฟ้ามีดัชนีหักเหสูงและการส่งผ่านสูงสามารถป้องกันชิป LED เพิ่มฟลักซ์ส่องสว่าง LED ความหนืดต่ำละลายน้ำง่ายเหมาะสำหรับการปั้นและการขึ้นรูปเพื่อให้ LED มีความทนทานและความน่าเชื่อถือที่ดีขึ้น .

ซิลิก้าเจลที่มีการนำความร้อนสูงเป็นส่วนประกอบสององค์ประกอบคือการนำความร้อนสูงรักษาอุณหภูมิห้องได้นานทำงานได้นานและมีประสิทธิภาพในการทนไฟ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเติมคาปาซิเตอร์และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ขนาดเล็ก คุณสมบัติที่ยืดหยุ่นและยืดหยุ่นช่วยให้สามารถใช้ปกปิดพื้นผิวที่ไม่เรียบมากได้ ความร้อนจะถูกถ่ายเทจากอุปกรณ์แยกหรือ PCB ทั้งหมดไปยังเปลือกโลหะหรือแผ่นกระจายซึ่งสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพและอายุการใช้งานของชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ที่ให้ความร้อนได้ ยางซิลิโคนวัลคาไนซ์สามารถแบ่งออกเป็นซิลิก้าเจลนำความร้อนที่ยืดหยุ่นและยางซิลิโคนซึ่งเดิมมีความแข็งแรงต่ำกว่าส่วนหลังมีความแข็งแรงสูงกว่า มีเสถียรภาพทางไฟฟ้าและทางเคมีที่ดีเยี่ยมทนต่อน้ำทนต่อโอโซนทนต่อสภาพอากาศไม่ชอบน้ำป้องกันความชื้นป้องกันการกระแทกและไม่เกิดความเสียหาย กลไกการวัลคาไนซ์ของพวกเขาขึ้นอยู่กับปฏิกิริยาการเติมไวนิล (หรือโพรพิลีน) ที่กลุ่มปลายของยางซิลิโคนและกลุ่มไฮโดรซิลิลของโมเลกุลของสารเชื่อมขวาง

คำจำกัดความของกาวอีพ๊อกซี่ที่นำความร้อน: กาวโพตติ้งอิเล็กทรอนิกส์ที่พบเห็นได้ทั่วไปเป็นของคอลลอยด์เหลวซึ่งไม่แห้งก่อนการบ่มและจะแข็งมากหลังจากการบ่ม ฟังก์ชั่นของการกันน้ำและความชื้นป้องกันฝุ่นฉนวนกันความร้อนการนำความร้อนการรักษาความลับความต้านทานการกัดกร่อนความต้านทานต่ออุณหภูมิและความต้านทานการกระแทกจะสะท้อนให้เห็นหลังจากการบ่ม กาวใส่หม้อนำความร้อนเป็นส่วนประกอบสองส่วนคือการนำความร้อนสูงการบ่มในอุณหภูมิห้องเวลาทำงานที่ยาวนานและประสิทธิภาพการกันไฟ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเติมคาปาซิเตอร์และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ขนาดเล็ก

22.png

ก่อน: วัสดุปิดผนึก: สิ่...

ต่อไป: วิธีการติดตั้งที...