Dongguan fuming sealing material Co., Ltd

ข่าว

วัสดุปิดผนึก: สิ่งที่ควรให้ความสนใจเมื่อทำการหลอมโลหะวงแหวนปิดผนึก
เวลาปล่อย: 2020-09-23 17:49:26  ฮิต: 9

ผู้ผลิตวัสดุปิดผนึกบอกคุณว่าแนวโน้มการพัฒนาในปัจจุบันคือการค่อยๆพัฒนาวิธีการฉีดแรงดัน แต่เนื่องจากขอบเขตการปรับตัวที่แตกต่างกันการอยู่ร่วมกันและการพัฒนาของทั้งสามจึงยังคงเป็นจริง ตามลักษณะของมันวิธีการขึ้นรูปหลักของโอริงคือการขึ้นรูปแผ่น

ในกระบวนการขึ้นรูปวัลคาไนเซชันต้องควบคุมอุณหภูมิเวลาและความดันในการบ่มอย่างเคร่งครัดและถูกต้องและการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิและพารามิเตอร์อื่น ๆ ในระหว่างกระบวนการบ่มจะต้องให้ความสนใจตลอดเวลาและควรดำเนินการบำบัดที่สอดคล้องกัน มิฉะนั้นผลิตภัณฑ์จะขาดกำมะถันหรือกำมะถันมากกว่า หากใช้ระบบควบคุมอัตโนมัติกระบวนการบ่มทั้งหมดจะถูกบันทึกและควบคุมโดยอัตโนมัติเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ถึงระดับการบ่มในเชิงบวก

อุณหภูมิการวัลคาไนซ์เป็นหนึ่งในเงื่อนไขพื้นฐานสำหรับปฏิกิริยาการวัลคาไนซ์รูปตัว O ของยางซึ่งส่งผลโดยตรงต่อความเร็วในการหลอมโลหะและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ อุณหภูมิในการบ่มสูงความเร็วในการบ่มที่รวดเร็วและประสิทธิภาพการผลิตสูง อุณหภูมิในการบ่มต่ำและความเร็วในการบ่มช้า อุณหภูมิในการบ่มที่เหมาะสมที่สุดของยางธรรมชาติคือ 143 ℃ - 150 ℃และยางสังเคราะห์คือ 150 ℃ ~ 180 ℃ โดยปกติเวลาในการบ่มจะถูกกำหนดตามอุณหภูมิในการบ่มที่กำหนดและเวลาในการบ่มจะถูกกำหนดโดยการทดสอบ

วัตถุประสงค์ของการกดดันผลิตภัณฑ์ยางในระหว่างการวัลคาไนซ์คือการทำให้สารประกอบไหลได้ง่ายและเติมโพรงแม่พิมพ์ป้องกันฟองอากาศระหว่างการวัลคาไนซ์และปรับปรุงความแน่นของผลิตภัณฑ์ ความดันในการหลอมโลหะขึ้นอยู่กับความแข็งของยางและขนาดแม่พิมพ์ เมื่อความแข็งของยางสูงและขนาดแม่พิมพ์ใหญ่ความดันอาจสูงขึ้นมิฉะนั้นความดันควรจะลดลงอย่างเหมาะสม

ABUIABACGAAgyN33_QUo2_Sj5wcwmAI4yAE.jpg


ก่อน: ผู้ผลิตกาวบรรจุ: ...

ต่อไป: ผู้ผลิตกาวติดหม้...